Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Sâm Cầm là loại chim quý được giới sành về ẩm thực đánh giá là món ăn cao lương mỹ vị một lần ăn cả đời nhớ. Thời phong kiến thịt sâm cầm được các đầu bếp trong cung chế biến thành các món ăn bổ dưỡng để vua chúa chiêu đãi quý tộc trong triều và giao bang với các nước xung quanh.


Tiệc Sâm Cầm tại nhà – Món quà sang chiêu đãi khách quý
Với hàm lượng dinh dưỡng cao trong từng món ăn giúp tăng cường sức khỏe, tráng dương và đặc tính rất khó tìm kiếm trong tự nhiên nên Sâm Cầm càng được tầng lớp quý tộc, đại gia săn tìm. Ngày nay, Sâm cầm là món ăn cao cấp đặc biệt để chiêu đãi khách quý tại cơ quan hay Phục vụ, đặt tiệc cao cấp tại nhà dành cho giới trung lưu, thượng lưu và doanh nhân thành đat…
Một bữa Tiệc cao cấp với Sâm Cầm đủ món sẽ mang đến sự khác biệt và độc đáo mà bạn dành tặng cho những người bạn tâm giao tri kỷ, những đồng nghiệp đã gắn bó lâu dài cùng bạn trên suốt cuộc hành trình.

Ảnh: Sâm cầm hầm thuốc bắc
 Đặt tiệc Sâm Cầm đủ món tại nhà với Hưng Thịnh Catering
Thực đơn Sâm Cầm đủ món – 4.500.000 vnđ/ mâm/6 người
1. Tiết canh
2. Nướng
3. Hấp xôi
4. Hầm thuốc bắc thuốc bắc
5. Salad nga
6. Rau xào theo mùa
7. Bánh khoai môn
8. Bún/ mỳ ăn kèm

Ảnh: Bếp trưởng nổi tiếng của Tiệc Hưng Thịnh
Cùng Mr.Bá Quyền bếp trưởng nổi tiếng của Tiệc Hưng Thịnh với hơn 12 năm kinh nghiệm và uy tín trong nghành ẩm thực, chuyên nhận làm tiệc cao cấp tại nhà chế biến món sâm cầm đủ món trên nào…
Anh Quyền chia sẻ - Là món ăn sang trọng và cao cấp nên cách chế biến thịt sâm cầm cần chú ý đặc biệt để thịt giữ được dinh dưỡng, độ mềm và đỏ tươi. Đa phần những bữa tiệc sâm cầm đều là khách mời rất VIP nên đầu bếp phải là những người rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mới làm được.
Quý khách có nhu cầu Đặt tiệc Sâm Cầm hay đặt tiệc đặc sản cao cấp tại nhà liên hệ:
Tiệc Hưng Thịnh – Hotline: 0911 21 2468
Email: tiechungthinh@gmail.com
Đ/c: 235 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm: Đặt tiệc cao cấp tại Hà Nội

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét